banner-topbar

Reiki là gì? Tập Thiền Reiki có tốt không?

Reiki là gì? Tập Thiền Reiki có tốt không?
Reiki được biết đến như một phương pháp chữa bệnh “kỳ diệu” được lưu truyền từ thời xa xưa tại Ấn Độ. Reiki luôn tồn tại sẵn trong cơ thể mỗi người và trong vũ trụ. Người tập Thiền Reiki luôn mang trong mình nhiều năng lượng tích cực, giúp cơ thể khỏe mạnh, khoan khoái, tinh thần lạc quan. Vậy, thực chất Reiki là gì? Tập Thiền Reiki có tốt không?
Reiki được bắt nguồn từ Ấn Độ

Reiki là gì?

Để biết được Tập Thiền Reiki có tốt không, trước hết các bạn cần tìm hiểu Reiki là gì. Reiki là phương pháp trị liệu dựa trên nguồn năng lượng vô hình từ vũ trụ. Reiki được dịch ra tiếng Hán Nhật có nghĩa là “linh khí”. Reiki là một loại năng lượng luôn tồn tại sẵn trong cơ thể con người và trong vũ trụ. Người tích tụ nhiều năng lượng này sẽ luôn vui vẻ, lạc quan, thoải mái.

Reiki bắt nguồn từ Ấn Độ cách đây khoảng 2500 năm nhưng mãi cho đến khi được bác sĩ Mikao Usui tìm ra, Reiki mới được biết đến rộng rãi. Khi mới nghe nói đến Reiki, nhiều người nghĩ rằng đây là phương pháp, ảo tưởng, vô thực. Cũng có những người nghĩ các thầy thuốc điều trị bằng Reiki là lừa đảo. Thế nhưng, rất nhiều người khỏi bệnh nhờ Reiki đã chứng minh điều ngược lại.

Bạn có thể cảm nhận được năng lượng khoan khoái khi được trị liệu

Tập Thiền Reiki có tốt không?

Những người đã trải nghiệm về Reiki mô tả rằng, khi được điều trị bằng Reiki, họ cảm giác được một nguồn năng lượng khoan khoái chạy khắp cơ thể mình. Reiki có thể tự luyện tập để trị liệu cho bản thân và cho người khác. Tập Thiền Reiki không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn tốt cho tinh thần.

Tập Thiền Reiki rất tốt cho tinh thần và sức khỏe

Lợi ích mà Reiki mang lại là sự thư giãn, khoan khoái và tuyệt đối an toàn. Tập Thiền Reiki có khả năng chữa được nhiều loại bệnh tật một cách kỳ diệu. Đó cũng là lý do khiến nhiều người cảm thấy phương pháp này quá “ảo diệu”. Để phát huy tác dụng của Reiki một cách tối đa, bạn có thể kết hợp cùng các phương pháp điều trị thông thường khác từ đông y, tây y…

Reiki không chỉ là phương pháp trị liệu tốt mà còn là một giải pháp cho tinh thần luôn lạc quan. Năng lượng tích cực được sinh ra từ Reiki sẽ giúp bạn xóa tan mọi bệnh tật, ưu phiền. Cùng tập Reiki để trải nghiệm những lợi ích tuyệt vời từ phương pháp này các bạn nhé.

Đang xem: Reiki là gì? Tập Thiền Reiki có tốt không?

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng